...

HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60

HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60 trong những công ty sản xuất hoặc trong những phòng thí nghiệm, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60 theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, của tổ chức ANAB của Mỹ cấp, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận

Ngày đăng: 10-10-2022

195 lượt xem

Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60 theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, của tổ chức ANAB của Mỹ cấp, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Giới thiệu tủ soi màu: HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60

– Tính nhất quán của các nguồn ánh sáng trong tất cả các tủ điều khiển màu VeriVide cho các điều kiện quan sát tuyệt vời cho các quyết định quan trọng về màu sắc đáng tin cậy dưới ánh sáng phù hợp.

– Buồng xem màu CAC60 là hộp nhỏ nhất trong phạm vi của chúng tôi và phù hợp là lý tưởng cho các sản phẩm nhỏ hơn. Nó cũng cần được xem xét cho các văn phòng và khu vực sản xuất, nơi có khoảng trống. Kích thước nhỏ hơn cũng được phản ánh trong giá cả.

– Tủ soi màu CAC60 có thể chứa đến 4 nguồn ánh sáng. ( Các CAC 60-5 sẽ mất đến 5 và hình ảnh bên phải ). Các nguồn ánh sáng có thể được chỉ định bởi bạn để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của riêng bạn. Phạm vi lựa chọn của đèn bao gồm D65, D50, TL84, F / A và UV.

– Bạn có thể đặt điện áp bạn yêu cầu và cũng có thể yêu cầu tủ được trang bị Bộ khuếch tán và / hoặc Bộ làm mờ (tùy thuộc vào các tùy chọn đèn bạn chọn).

– Các tủ thường được cung cấp sơn màu xám trung tính – Ref G5574 nhưng cũng có thể được cung cấp với các màu khác của sơn, Munsell N5 hoặc Munsell N7.

– Chúng tôi cũng có một bộ phụ kiện được thiết kế đặc biệt cho tủ CAC của chúng tôi bao gồm Ghế, Bàn làm việc và Tủ. Bàn, cả Tilting và Fixed Angle đều có sẵn.

Thông số kỹ thuật của tủ so màu VeriVide:
– Nguồn ánh sáng: D65, 840P15(TL84), F/A, UV và (D50 đối với tủ soi màu CAC60 – 5)

– Thời gian hoạt động của các đèn được hiển thị trên màn hình.

– Tự động chuyển đổi giữa các đèn.

– So màu nhanh và chính xác.

– Công suất tiêu thụ thấp, không toả nhiệt.

– Nhỏ gọn tiện dụng

Sau khi Hiệu chuẩn thiết bị sẽ được dán tem ngay và chứng nhận kết quả đo sẽ được chuyển trực tiếp xuống cho Khách hàng sau 3-5 ngày. HIỆU CHUẨN TỦ SOI VERIVIDE CAC60
Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị.

– Thời gian thực hiện nhanh

– Giao nhận thiết bị tân nơi

– Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

– Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha