...

HIỆU CHUẨN TỦ SOI MÀU 6 NGUỒN ÁNH SÁNG CAC-600-Six

Công ty Caltek chuyên HIệu chuẩn những thiết bị trong Lĩnh vưc đo lường , trong đó HIỆU CHUẨN TỦ SOI MÀU 6 NGUỒN ÁNH SÁNG CAC-600-Six là thế mạnh của Caltek, Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN TỦ SOI MÀU 6 NGUỒN ÁNH SÁNG CAC-600-Six theo tiêu chuẩn ISO 17025:2005, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tế công nhận

Ngày đăng: 03-10-2022

236 lượt xem

HÃY HIỆU CHUẨN TỦ SOI MÀU 6 NGUỒN ÁNH SÁNG CAC-600-Six THEO ĐỊNH ĐỂ ĐẢM BẢO MÁY MÓC VẬN HÀNH TỐT NHẤT CHO SẢN XUÁT

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tủ soi màu 6 nguồn ánh sáng CAC-600-Six được cấu tạo là một hộp đèn chứa các nguồn ánh sáng tiêu chuẩn, giả lập điều kiện ánh sáng chuẩn tự nhiên của ánh sáng mặt trời vào trong môi trường phòng thí nghiệm, hỗ trợ người dùng quan sát đánh giá màu sắc của các mẫu mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết thay đổi.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ SOI MÀU CAC-600-SIX

Thiết bị kiểm tra màu này có thiết kế thông minh, cho phép người dùng có thể chủ động nắm được cách thao tác, đọc kết quả đo một cách dễ dàng.
Máy được sản xuất tại Trung Quốc với đầy đủ các tiêu chuẩn kèm theo.
Cho phép theo dõi thời gian sử dụng trên màn hình hiển thị để có thể thay thế bóng đèn, tối ưu hóa độ chính xác hiển thị. Điều này giúp cho người sử dụng có thể xác định được thời gian để thay thế bóng đèn, cho khả năng  đánh giá màu sắc phù hợp với yêu cầu.
Các nguồn sáng được thiết kế vị trí xen kẽ nhau giúp cho ánh sáng toả đều trong tủ so màu, tránh sai sót do ánh sáng phủ không đều và không đồng nhất bên trong tủ so màu.
Thời gian khởi động và bật đèn tủ so màu đáp ứng nhanh, việc chuyển đổi giữa các nguồn sáng nhanh chóng.
Sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện năng, tỏa nhiệt thấp nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác về ánh sáng cao
Sau khi tắt nguồn, dữ liệu có thể được lưu tự động.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VỀ THIẾT KẾ TỦ SOI MÀU CAC-600-SIX
• Thiết bị này được sử dụng ở phòng thiết kế và nhà sản xuất cần kiểm soát màu sắc và sản phẩm chiếu sáng cho nghệ thuật đồ họa, nhiếp ảnh, dệt, nhuộm, bao bì, in ấn, da, mực, hàng dệt kim, nhựa, ô tô, sơn, vật liệu phủ và các ngành công nghiệp gốm sứ.
• Tuân theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế: ISO ASTM DIN BSI ANSI CIE

  • Sau khi Hiệu chuẩn thiết bị sẽ được dán tem ngay và chứng nhận kết quả đo sẽ được chuyển trực tiếp xuống cho Khách hàng sau 3-5 ngày. HIỆU CHUẨN TỦ SOI MÀU 6 NGUỒN ÁNH SÁNG CAC-600-Six Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị.

    – Thời gian thực hiện nhanh

    – Giao nhận thiết bị tân nơi

    – Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

    – Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

    Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha