...

HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ

HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ trong những công ty sản xuất hoặc trong những phòng thí nghiệm, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, của tổ chức ANAB của Mỹ cấp, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Ngày đăng: 02-08-2022

257 lượt xem

Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ   theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, của tổ chức ANAB của Mỹ cấp, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Nhiệt kế điện tử là một loại nhiệt kế dùng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ. Ngày nay, loại nhiệt kế này được tin dùng vì tính chính xác và tốc độ đo nhanh của nó. 

Nhiệt kế điện tử ra đời với thao tác đơn giản, nhanh chóng và có kết quả chính xác khiến cho nó có được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. 

1. Nguyên lý hoạt động của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử được thiết kế để sử dụng cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ. Cảm biến được kết nối với một bảng vi mạch điện tử được lập trình sẵn. Khi quá trình đo diễn ra, cảm biến sẽ thu thập thông tin, truyền đến bảng điều khiển và sau đó được hiển thị trên màn hình kết quả đo.

 

  1. Sau khi Hiệu chuẩn thiết bị sẽ được dán tem ngay và chứng nhận kết quả đo sẽ được chuyển trực tiếp xuống cho Khách hàng sau 3-5 ngày. HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ 

    Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị

  2. HIỆU CHUẨN NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ

    – Thời gian thực hiện nhanh

    – Giao nhận thiết bị tân nơi

    – Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

    – Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

    Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha