...

HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN

HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN trong những công ty may mặc, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN theo tiêu chuẩn ISO 17025:2005, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Ngày đăng: 25-07-2022

318 lượt xem

Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận. HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN

Dưỡng đo ren là công đoạn khá phổ biến trong đo lường, mục đích là dùng để kiểm tra lại chi tiết đường kính của lỗ ren và đầu vặn ren khi gia công đã đạt tiêu chuẩn trong giới hạn cho phép hay chưa. Kỹ thuật viên sẽ dùng thiết bị dưỡng ren để kiểm tra.

 

PHÂN LOẠI DƯỠNG ĐO REN: HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN

  • Dưỡng đo ren trong:

Dưỡng đo ren trong:

Để kiểm tra sản phẩm đầu ren có đạt tiêu chuẩn hay không thì kỹ thuật viên chỉ cần dùng thiết bị dưỡng ren trong đề kiểm tra thông qua 2 lỗ ren GO và NO GO Ring. Đầu tiên lỗ ren Go của thiết bị sẽ được vặn thông qua đầu vặn ren của các chi tiết. Tiếp đến kỹ thuật sẽ dùng lỗ ren NO GO Ring vặn vào đầu vặn ren. Dưỡng đo ren có 2 đầu GO và NO GO. Ren được cho là đạt yêu cầu khi mà đầu GO đi và NO GO không đi khi vặn không vượt quá 2 vòng quay. Còn những trường hợp còn lại đều bị loại bỏ vì không đạt tiêu chuẩn của ren.

 

 

  • Dưỡng đo ren ngoài:

Để kiểm tra lỗ ren có đạt tiêu chuẩn hay không? Kĩ thuật viên chỉ cần đưa đầu GO của thiết bị vào được bên trong đến mép cuối cùng lỗ ren của chi tiết. Tiếp đến kỹ thuật sẽ lấy đầu No-Go của thiết bị vặn vào lại các chi tiết có lỗ ren. Nếu thiết bị dưỡng kiểm ren chỉ vào được 1 ít thì chi tiết gia công lỗ ren đó đạt tiêu chuẩn. Còn trường hợp còn lại sẽ bị loại vì không đạt tiêu chuẩn của ren. Khác với dưỡng kiểm tra ren trong, dưỡng đo ren ngoài là 1 cặp, cái GO và NO GO.

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA DƯỠNG ĐO REN HIỆU CHUẨN DƯỠNG KIỂM REN

Trong số các dụng cụ đo kiểm ren thì dưỡng đo ren là dụng cụ phổ biến nhất.

  • Cấp bậc dung sai của ren cần kiểm tra và dung sai của dưỡng đo ren là trùng nhau
  • Dung sai kích thước của lỗ ren có giới hạn trên và giới hạn dưới do đó dưỡng đo ren còn được gọi là dụng cụ đo giới hạn ren.
  • Dưỡng đo ren có 2 đầu GO và NO GO. Ren được cho là đạt yêu cầu khi mà đầu GO đi và NO GO không đi khi vặn không vượt quá 2 vòng quay.
  • Dưỡng đo ren được chế tạo theo một số tiêu chuẩn thông dụng như tiêu chuẩn JIS (I, II và III, etc), tiêu chuẩn ISO (6g, 6H, etc)…
  • Ký hiệu dưỡng kiểm ren trong chuẩn JIS:
    • WP: Đầu NO GO
    • IP: Đầu NO GO
    • GP: Đầu GO

    Ký hiệu dưỡng kiểm lỗ ren trong chuẩn ISO:

    • NP: Đầu NO GO
    • GP: Đầu GO dùng sai 6H
    • GR: Đầu GO dung sai 6g
    • Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị.

      – Thời gian thực hiện nhanh

      – Giao nhận thiết bị tân nơi

      – Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

      – Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

      Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn

  

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha