...

HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ DÀY MITUTOYO

Caltek chuyên HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ DÀY MITUTOYO theo Tiêu chuẩn ISO17025 được Tổng Cục Đo Lường Việt Nam công nhận. Hãy đến với Caltek để trải nghiệm Dịch vụ tốt nhất HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ DÀY MITUTOYO

Ngày đăng: 13-09-2021

347 lượt xem

Giới thiệu về Thước panme

Thước Panme điện tử đo ngoài là một loại dụng cụ đo lường tương đối chuẩn xác. Thước được sử dụng rất nhiều trong các ngành cơ khí chế tạo, nhựa, gỗ, nhôm, kính…nhằm để đo chính xác độ dày của khối, đường kính bên ngoài và bên trong của trục và độ sâu của khe.

Thước panme dùng để đo khoảng cách ngắn với độ chính xác cao. Nó ra đời vào những năm 1638 tại Anh, lúc đầu panme được sử dụng trong ngành thiên văn đo khoảng cách giữa các thiên thể.

Thước panme hiện đại ra mắt vào đầu thế kỷ 19 bởi Henry Maudslay như bước đánh giá cuối cùng về độ chính xác cho các phép đo của người sử dụng.

Ngày nay thước panme được cải tiến nhiều và loại panme được biết đến nhiều nhất hiện nay là panme điện tử. Nó như là đại diện cao cấp nhất cho sự chính xác của các phép đo.

 

Panme điện tử là thước đo dùng để đo khoảng cách rất nhỏ, thường có độ chính xác đến 1/1.000 milimet, hoặc một biện pháp chỉ số này là chính xác 1/1.000 milimet, hoặc 1/1.000.000 mét. So với thước cặp và các dụng cụ đo khác thì Panme có nhiều lợi thế hơn.

HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ DÀY MITUTOYO

Ưu điểm: Đo nhanh chóng, độ chính xác cao, dễ dàng đọc kết quả đo, dễ thao tác...

Chức năng: Dùng để đo bề dày màng PE, bao bì, nilong, giấy carton, định lượng giấy (độ dày - mỏng), namcard, đo độ dày ván gỗ, độ dày vải, sợi, vật liệu da, đo các vật có kích thước nhỏ, mỏng, tôn mỏng, thép tấm mỏng cần độ chính xác cao...

Hệ đo: Mét
Phạm vi đo: 0-10mm
Độ chia: 0.01mm
Độ chính xác: ± 15µm
Khe đo: 30mm
Đọc kết quả: Dạng đồng hồ

Sau khi Hiệu chuẩn thiết bị sẽ được dán tem ngay và chứng nhận kết quả đo sẽ được chuyển trực tiếp xuống cho Khách hàng sau 3-5 ngày.

Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ DÀY MITUTOYO

– Thời gian thực hiện nhanh

– Giao nhận thiết bị tân nơi

– Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

– Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha