...

HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI

HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI trong những công ty may mặc, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI theo tiêu chuẩn ISO 17025:2005, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Ngày đăng: 07-05-2019

1,090 lượt xem

HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI  trong những công ty may mặc, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI theo tiêu chuẩn ISO 17025:2005, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ THIẾT BỊ

Khái niệm so màu và tủ so màu đối với các lĩnh vực như may măc, sơn phủ có vẻ không còn quá xa lạ, tủ so màu là thiết bị được nghĩ tới và sử dụng thường xuyên với những yêu cầu về kiếm tra màu sắc. Do tính tiện dụng và khả năng đáp ứng nhanh, hỗ trợ tốt trong thao tác mà tủ so mà được ưa chuộng hơn các thiết bị hỗ trợ khác trong phương pháp đánh giá độ chính xác về màu sắc của sản phẩm.

Để có thể sử dụng tốt tủ so màu, người sử dụng cần là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có khả năng kiểm tra cũng như đánh giá màu sắc thực sự tốt và rất tốt.

Lưu ý là không phải ai cũng có thể phù hợp để sử dụng tủ so màu, nên nhân viên QC cần thực hiện qua bài đánh giá về cảm quan để có thể tiến hành sử dụng tủ so màu phù hợp Và cần Hiệu chuẩn định kỳ,

Để tránh và giảm sai số đánh giá khi thực hiện tương phản màu sắc, chúng ta có thể sử dụng một hộp ánh sáng kết hợp màu / tủ so màu / Leather so màu đèn thử nghiệm để mô phỏng các nguồn sáng khác nhau để có được một đánh giá khách quan về màu sắc và sự khác biệt màu sắc, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào .

HIỆU CHUẨN MÁY SOI MÀU VẢI

Do đòi hỏi này, dòng tủ so màu được phát triển với các kích thước và các nguồn sáng khác nhau, đáp ứng lên tới 5 hoặc 6 nguồn sáng, và được phát triển với kích thước khác nhau để có thể đáp ứng phù hợp với các kích thước mẫu cụ thể. Điều này giúp cho người sử dụng cơ động hơn trong việc sử dụng tủ so màu cho yêu cầu so sánh màu sắc, đám bảo phù hợp với các lĩnh vực yêu cầu độ chính xác về màu sắc cao hơn.

Dòng tủ so màu có thể được áp dụng cho các ngành công nghiệp cần phải thực hiện kiểm tra sự khác biệt màu sắc như nhà thiết kế và nhà sản xuất cần kiểm soát màu sắc và sản phẩm chiếu sáng cho nghệ thuật đồ họa, nhiếp ảnh, dệt, nhuộm, bao bì, in ấn, Da, Mực, hàng dệt kim, nhựa, ô tô và các ngành công nghiệp gốm sứ.

Sau khi Hiệu chuẩn thiết bị sẽ được dán tem ngay và chứng nhận kết quả đo sẽ được chuyển trực tiếp xuống cho Khách hàng sau 3-5 ngày.

Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị.

– Thời gian thực hiện nhanh

– Giao nhận thiết bị tân nơi

– Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

– Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha