...

HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI

HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI trong những công ty may mặc, Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

Ngày đăng: 05-01-2021

417 lượt xem

 

 

Caltek chúng tôi chuyên Hiệu chuẩn những thiết bị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Cơ, nhiệt, điện, áp suất…Hãy đến với Caltek để HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI theo tiêu chuẩn ISO 17025:2017, được Tổng cục đo lường Việt Nam và Quốc tễ công nhận.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VỀ HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI

 

 

SQUARE - Dòng máy dò kim loại trong thủy hải sản, thực phẩm và công nghiệp...

Model: SD3-60 Type

HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI, Máy dò kim loại trung thủy sản hiêu Square là dòng máy dò chuyên dùng trong thủy hải sản đóng gói, thức ăn, dược phẩm và công nghiệp khác... Máy sử dụng từ trường để dò kim loại, dưới ảnh hưởng của từ trường, kim loại lẫn trong thực phẩm được chia ra thành hai dạng là nhiễm từ (sắt) và không nhiễm từ (đồng, nhôm, thép không rỉ,v.v.). Kim loại nhiễm từ được dò tốt ở tần số cao, kim loại không nhiễm từ dò tốt ở tần số thấp.

Máy dò kim loại hiệu Square là thiết bị dùng để dò kim loại dạng băng tải, điều khiển bằng công nghệ vi xử lý tiên tiến tích hợp kỹ thuật độ nhạy thông minh đạt độ nhạy tối ưu, giúp người sử dụng ít can thiệp tới máy nhất (rất phù hợp cho các ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản)

Là dòng máy dò có nhiều kích cỡ khung dò khác nhau cho các ứng dụng đa dạng của các nhà máy và có quy trình dò kim loại rất đơn giản

Máy dò kim loại trong thủy hải sản Square rất dễ vệ sinh vì tương thích các tiêu chuẩn HACCP với toàn bộ máy làm bằng thép không gỉ.

Ngoài ra máy dò kim loại trong thủy sản Square còn có chức năng được quản lý thông qua hệ thống mạng LAN

SD3-60 được ứng dụng để kiểm tra các sản phẩm đóng gói lớn trong thủy hải sản, nông sản... Sản phẩm đi qua khung dò có chiều rộng là 600mm và chiều cao tối đa 500mm.

Máy còn có chức năng đếm sản phẩm thành phẩm & sản phẩm nhiễm kim loại.

Máy dò kim loại là sản phầm rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực, nên việc Hiệu chuẩn định kỳ là rất quan trong. Để luôn đảm bảo là máy của bạn hoạt động tốt nhất trong phạm vi của Nhà sản xuất đưa ra

Hãy liên hệ Ms Duyên để Hiệu chuẩn định kỳ máy Dò kim của bên mình nhé 

HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI

Chính sách Caltek rất đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu Quý khách trong mọi Thiết bị.

– Thời gian thực hiện nhanh

– Giao nhận thiết bị tân nơi

– Hỗ trợ trong quá trình Audit phát sinh

– Book lịch theo yêu cầu Khách hàng

Liên hệ Ms Duyên để được tư vấn và báo giá, giá cả cạnh tranh, chính sách hấp dẫn. Ms Duyên 091. 606. 2535. duyen.dinh@caltek.com.vn

HIỆU CHUẨN MÁY DÒ KIM LOẠI

 


WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha