...

HIỆU CHUẨN CALTEK THÔNG BÁO

Kính gửi Quý khách hàng, Thời gian qua xuất hiện thông tin một số công ty hiệu chuẩn mới dùng danh nghĩa Caltek để liên hệ khách hàng và sử dụng giấy chứng nhận hiệu chuẩn giả dưới danh nghĩa Caltek là nhà thầu phụ. Nhằm đề phòng một số hiểu lầm không đáng có, Caltek xin gửi đến Quý khách hàng thông báo này để Quý khách hàng nắm được thông tin. Rất mong Quý khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn. Caltek xin trân trọng thông báo và cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý khách trong suốt thời gian qua cùng Caltek.

Ngày đăng: 19-04-2023

218 lượt xem

Kính gửi quý khách hàng, 
Thời gian qua xuất hiện thông tin một số công ty hiệu chuẩn mới dùng danh nghĩa Caltek để liên hệ khách hàng và sử dụng giấy chứng nhận hiệu chuẩn giả dưới danh nghĩa Caltek là nhà thầu phụ.
Nhằm đề phòng một số hiểu lầm không đáng có, Caltek xin gửi đến Quý khách hàng thông báo này để Quý khách hàng nắm được thông tin.
Rất mong Quý khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn.
Caltek xin trân trọng thông báo và cảm ơn sự hợp tác , đồng hành của Quý khách trong thời gian qua cùng Caltek.
 
 

WEB: Caltek.com.vn
 
Công ty CP điện tử CALTEK chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí, đo lường và dụng cụ máy móc thử nghiệm, cung cấp và tư vấn các thiết bị đo lường... trong nhiều lĩnh vực bao gồm điện, điện tử, hóa học, cơ khí, nhiệt độ, áp suất, thực phẩm và môi trường.
 
Liên hệ Hotline: 091.606.2535  - email: duyen.dinh@caltek.com.vn để được tư vấn và báo giá.
 
Địa chỉ: 
 
 Trụ Sở       : Tầng 3, Tòa nhà Hà Nam Plaza, Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, TỈnh Bình Dương
 
 Chi Nhánh : Tầng 2, trung tâm điều hành KCN Tiên sơn, Đường 11, KCN Tiên sơn, Bắc Ninh
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC DỊCH VỤ VỀ HIỆU CHUẨN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ 091.606.2535
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha